Sữa rửa mặt cho nam da khô dưỡng ẩm cực tốt

Tuy da khô không gây nên nhiều khó chịu như da mụn, da dầu. Nhưng nếu ai có làn da khô mới thấy rõ rằng việc da mình khô cũng khá khó chịu. Hơn nữa da khô loại là làn da dễ bị lõa hóa sớm nhất. Khi đó chúng ta cần dùng kem dưỡng ẩm và dùng sữa rửa mặt cho nam da khô phù hợp.

Bởi dưỡng ẩm sẽ chăm sóc căn bằng độ ẩm trên da, giảm tình trạng khô ráp. Sữa rửa mặt nam có vai trò làm sạch và cũng để giữ cho làn da của bạn luôn trong trạng thái đẹp nhất. Hạn chế tối đa tình trạng khô da, bong tróc có thể xảy ra trong mùa Đông. Vậy sữa rửa mặt nào phù hợp với da khô? Hãy cùng tham khảo chi tiết trong nội dung bài viết hôm nay nhé!

Sữa rửa mặt cho nam da khô
Sữa rửa mặt cho nam da khô dưỡng ẩm cực tốt

I. Cách nhận biết da khô ở nam giới

Da khô ở nam giới được cảm nhận một cách rõ rệt với tình trạng căng và thô. Do da đang thiếu độ ẩm, thậm chí có hiện tượng bong tróc vào mùa lạnh. Làn da này thường thấy rõ nhất ở vùng mặt, khi quan sát gần sẽ bị thiếu độ bóng mịn và dễ hình thành các nếp nhăn lão hóa xấu xí.

Hơn nữa da khô là loại da ít dầu, mất nước ở tế bào biểu bì dưới da khô rát. Và nổi mẩn ngứa và có thể dẫn đến viêm da nếu không có cách chăm sóc da phù hợp. Người có da khô thường bị nứt, bong tróc hoặc trở nên ngứa, rát hoặc viêm. Nếu da mặt bạn rất khô, mất đi độ ẩm. Da bạn có thể trở nên sần sùi và có vảy, đặc biệt là ở mu bàn tay, cánh tay và chân.

Cách nhận biết nam giới có làn da khô
Cách nhận biết nam giới có làn da khô

II. Da khô thường chia làm mấy loại?

Mỗi loại da sẽ có cách chăm sóc khác nhau. Hiểu được đúng đặc điểm da của bạn sẽ giúp bạn có cách chăm sóc phù hợp nhất. Với làn da khô, có thể chia thành nhiều nhóm nhưng đặc trưng nhất sẽ có 3 dạng:

2.1. Da hỗn hợp thiên khô

Là loại da có sự phân bổ không đồng đều giữa tỷ lệ dầu và nước. Da hỗn hợp thiên khô thường có vùng chữ T đổ dầu. Có nhiều bã nhờn còn khu vực hai bên má (vị trí chiếm nhiều diện tích hơn). Thì là da khô, dễ nổi mẩn đỏ, có các vết chân chim. Vào mùa đông, người có làn da hỗn hợp thiên khô thường sẽ cảm thấy rất khó chịu. Phải luôn dùng sữa rửa mặt dành cho da khô và các loại kem dưỡng ẩm. Có thể nói đây là tình trang khô da ở mức độ nhẹ.

2.2. Da khô mụn

Da khô thường có lớp màng bảo vệ tự nhiên yếu, khả năng bảo vệ và sản sinh tế bào cũng kém hơn. Có rất nhiều tế bào chết tích tụ trên bề mặt da và dẫn đến tình trạng nổi mụn thường xuyên và da bạn đang ở mức “rất khô”. Do đó, da khô lên mụn là điều hoàn toàn có thể xảy ra chứ không riêng gì da dầu mới nổi mụn.

2.3. Da khô nhạy cảm

Da khô có hàng rào bảo vệ tự nhiên yếu nên rất nhạy cảm. Có thể dễ bị kích ứng, nổi mẩn đỏ, dễ bị tổn thương với các chất dị ứng bên ngoài,… Đây là mức độ da cực kỳ khô mới dẫn đến dễ bị tổn thương.

III. Nguyên nhân nào khiến da bị khô, cách chăm da khô

Nguyên nhân khiến da bị khô:

Thực tế, nguyên nhân da khô là do hoạt động của các tuyến bã nhờn dưới da kém khiến lớp biểu bì bị thiếu nước, thiếu dầu. Ngoài ra, nếu không được bổ sung vitamin, dưỡng chất, và vệ sinh sạch sẽ, tình trạng da sẽ càng trở nên trầm trọng.

Cách chăm sóc làn da khô:

– Da khô khiến anh em thấy thiếu tự tin khi ra nắng. Để cải thiện vấn đề này anh em da khô cần cấp ẩm và giữ ẩm liên tục bằng sữa dưỡng, toner và sữa rửa mặt có thành phần dưỡng ẩm, dùng thêm kem chống nắng và hãy uống đủ nước mỗi ngày.

– Cùng với đó, hãy nhớ tẩy tê bào chết 1 – 2 lần một tuần để loại bỏ tế bào chết tích tụ và những vết bong tróc trên da. Chính việc làm này sẽ giúp lớp dưỡng da mới có thể thẩm thấu và cấp nước đầy đủ cho da.

– Da khô thường dễ bị lão hóa nhanh do thiếu ẩm, thiếu dầu. Nếu gặp vấn đề về mụn thì khó chữa trị do các sản phẩm trị mụn hầu hết đều khiến da bị khô hơn. Do đó, nếu đang trong quá trình trị mụn, anh em sẽ cần cấp ẩm cho da nhiều hơn bình thường đấy.

IV. Sữa rửa mặt cho nam da khô là gì? cách chọn phù hợp cho da khô?

4.1. Sữa rửa mặt cho da khô là gì?

Sữa rửa mặt cho nam da khô là dòng sữa rửa mặt được nghiên cứu và phát triển dành riêng cho làn da khô, dễ bong tróc. Ngoài khả năng làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, tạp chất trên da như các sản phẩm sữa rửa mặt thông thường khác. Các sản phẩm sữa rửa mặt cho nam da khô thường được bổ sung các thành phần dưỡng ẩm giúp cấp ẩm. Để tăng cường hàng rào bảo vệ da. Cũng như ngăn ngừa và cải thiện tình trạng da khô, bong tróc khó chịu cho người sử dụng.

4.2. Vì sao nên lựa chọn sữa rửa mặt cho nam da khô?

Việc lựa chọn sữa rửa mặt nghe có vẻ bình thường tuy nhiên có ảnh hưởng rất nhiều đến làn da. Một trong những sai lầm nghiêm trọng khiến làn da trở nên xấu hơn là sử dụng các sản phẩm có tính tẩy rửa quá mạnh, lấy đi độ cân bằng ẩm. Và phá hủy lớp lipid bảo vệ bề mặt da. Vì vậy, bạn cần phải bổ sung lượng ẩm cho da và kích thích tái tạo lại lớp màng giữ ẩm. Bằng cách cung cấp các thành phần cấp ẩm và thành phần giữ ẩm.

Từ những lý do trên, bạn nên ưu tiên chọn những sản phẩm có tính dịu nhẹ cho da. Cũng như có thành phần chủ yếu đến từ thiên nhiên và khả năng dưỡng ẩm tốt.

4.3. Cách chọn sữa rửa mặt dành cho da khô

Với làn da khô, cần phải chăm sóc như thế nào để có thể phù hợp nhất với đặc tính làn da. Giúp hạn chế tình trạng da thô ráp sần sùi? Nếu bạn cũng đang đau đầu khi tìm sữa rửa mặt dành cho da khô, hãy bỏ túi một số mẹo sau đây:

Một số thành phần cấp ẩm phổ biến như Hyaluronic Acid, Glycerin, Oleic Acid, Lauric Acid… Chúng giữ vai trò cấp ẩm cho da bằng cách lấy độ ẩm từ môi trường bên ngoài. Và bổ sung cho da, chống lão hóa, nuôi dưỡng da mịn mượt.

  • Hyaluronic Acid: Dưỡng ẩm da và chống lão hoá
  • Glycerin: cấp ẩm
  • Lauric Acid: Chống nấm, giảm viêm, cân bằng độ pH

4.3.1. Sữa rửa mặt dưỡng ẩm cho da khô có dạng kem, gel, sữa

Khi chọn sữa rửa mặt dưỡng ẩm cho da khô, bạn nên ưu tiên chọn các loại có kết cấu dạng kem, gel hay sữa. Những kết cấu dạng này có tính chất nhẹ nhàng. Thẩm thấu nhanh và không làm tổn thương hay kích ứng cho da khô. Cụ thể:

Sữa rửa mặt dưỡng ẩm cho da khô dạng kemKết cấu sữa rửa mặt dạng kem mịn màng, chứa nhiều dưỡng chất. Loại này rất thích hợp với làn da khô khi sử dụng hàng ngày để chăm sóc và bảo vệ da.
Sữa rửa mặt dưỡng ẩm cho da khô dạng gelLoại sữa rửa mặt chứa nhiều nước, có khả năng cấp ẩm rất tốt. Kết cấu sữa rửa mặt dạng gel có thể dùng cho nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm.
Sữa rửa mặt dưỡng ẩm cho da khô dạng sữaLoại này có kết cấu dịu nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da. Không chỉ có tác dụng làm sạch sâu. Loại bỏ bụi bẩn tốt mà còn cung cấp độ ẩm cho da nhanh chóng.

4.3.2. Sữa rửa mặt cho da khô có thành phần lành tính

Bên cạnh các thành phần có tác dụng dưỡng ẩm, cấp ẩm. Sữa rửa mặt cho da khô nên ưu tiên những thành phần chiết xuất tự nhiên. Điều này đảm bảo làn da không bị kích ứng, tổn thương mà vẫn giúp làn da được làm sạch và nuôi dưỡng sâu từ bên trong.

VD: Nha đam, ngọc trai, nhân sâm, dưa leo,… và các vitamin như A , C, E,…

4.3.3. Tránh các loại sữa rửa mặt chứa thành phần hương liệu, cồn

Da khô rất nhanh bị lão hóa và dễ bị kích ứng. Do đó, khi chọn sữa rửa mặt dưỡng ẩm cho da khô. Bạn không nên chọn các loại chứa các thành phần hương liệu hay cồn. Một số thành cần cũng cần lưu ý khi chọn sữa rửa mặt gồm: Sodium lauryl sulfate, Frangrance, Parabens,…

4.3.4. Độ pH có trong sữa rửa mặt dưỡng ẩm cho da khô

Tất cả các loại sữa rửa mặt đều chứa độ pH nhất đinh. Độ pH càng cao thì tính tẩy rửa càng mạnh. Do vậy với dòng sữa rửa mặt dưỡng ẩm cho da khô, độ PH lý tưởng nhất là từ 4.5 – 6. Tuy nhiên, nếu da bạn bị mụn cũng có thể chọn loại sữa rửa mặt có độ pH khoảng 6,5 cũng rất hiệu quả.

V. TOP các dòng sữa rửa mặt cho nam da khô dưỡng ẩm cực tốt

5.1. Sữa rửa mặt cho nam da khô Bulldog Energising Face Wash

Bulldog là một trong những thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da dành cho nam giới đến từ xứ sở sương mù – Anh Quốc (UK). Công thức được tạo thành bởi các thành phần hữu cơ hay còn gọi là organic. Trong toàn bộ sản phẩm của thương hiệu này đều chứa tinh dầu và những thành phần tự nhiên. Giúp chúng cấp ẩm, nuôi dưỡng sâu bên trong làn da của bạn.

Sữa rửa mặt Bulldog Energising Face Wash 150ml dành cho nam đang có làn da khô. Bạn nên sử dụng hằng ngày vào buổi sáng và tối để làn da của bạn có thể loại bỏ sạch bụi bẩn, bã nhờn nhưng không làm khô da của bạn. Đặc biệt khi dùng bạn sẽ cảm nhận rõ hương thơm của cam quýt, gừng và chanh. Sẽ giúp bạn sản khoái và giảm stress sau một ngày làm việc mệt mỏi cũng như để đánh thức các giác quan của bạn.

Sữa rửa mặt Bulldog Energising Face Wash 150ml
Sữa rửa mặt Bulldog Energising Face Wash 150ml

Công dụng của sữa rửa mặt Bulldog Energising Face Wash trên da:

Thành phần của Energising Face Wash có chứa gạo, tảo và ngô giúp làm sạch da mặt. Cũng như loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn từ sâu dưới lỗ chân lông mà không làm khô da. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp tái tạo và phục hồi cấu trúc cho da. Mang lại làn da chắc khỏe và mềm mịn khi sử dụng. Tin tôi đi sản phẩm này sẽ không khiến anh em thất vọng đâu.

5.2. Sữa rửa mặt nam da khô Cerave Hydrating Facial Cleanser

Cerave Hydrating Facial Cleanser là dòng sữa rửa mặt dành cho da thường và da khô đến từ thương hiệu Cerave. Đây là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm dành riêng cho da nhạy cảm. Khi trỉa nghiệm sản phẩm này bạn sẽ nhận thấy nhưng ưu điểm như:

  • Sữa rửa mặt dành cho da khô nhạy cảm Cerave Hydrating Facial Cleanser có thành phần chứa các chất dưỡng ẩm như nước, ceramides, glycerin, axit hyaluronic… Giúp duy trì độ ẩm trên da, khôi phục và duy trì hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.
  • Sản phẩm sử dụng công nghệ MVE giúp da liên tục tiết ra các thành phần dưỡng ẩm để duy trì làn da căng mọng, mịn màng suốt cả ngày dài.
  • Sản phẩm không chứa parabens, không gây kích ứng và không chứa chất tạo mùi.
Sữa rửa mặt nam da khô Cerave Hydrating Facial Cleanser
Sữa rửa mặt nam da khô Cerave Hydrating Facial Cleanser

Tuy nhiên vì là loại thích hợp dùng trên nhiều loại da nên chúng sẽ có những điểm hạn chế gồm:

  • Sản phẩm có khả năng làm sạch vừa phải, không hỗ trợ làm sạch sâu nên chỉ phù hợp với những làn da không trang điểm, chỉ thoa kem chống nắng.
  • Giá thành sản phẩm cũng tương đối cao, khoảng 200.000 đồng cho 87ml.

Vậy có nên dùng sản phẩm này không?

Sản phẩm Cerave Hydrating Facial Cleanser đã được Hiệp hội Eczema Quốc gia (National Eczema Association) công nhận. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử sản phẩm.

Một điểm cộng khác của dòng sữa rửa mặt dành cho da khô này chính là không gây mụn, vô cùng lành tính. Nên rất phù hợp với những người có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng nữa đấy.

5.3. Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Gel cho da khô

Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Gel là sản phẩm của thương hiệu La Roche-Posay nổi tiếng của Pháp. Sản phẩm đã được chứng nhận của các bác sĩ da liễu qua các thử nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt trước khi đến tay người sử dụng.

Theo như tuyên bố của hãng là dòng sữa rửa mặt cho da mụn nhạy cảm. Tuy nhiên với khả năng loại bỏ dầu nhơn, bụi bẩn một cách dịu nhẹ và thành phần hoàn toàn lành tính, sữa rửa mặt này sẽ là một sự lựa chọn rất thích hợp cho da khô, kể cả loại da cực kỳ khô.

Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Gel
Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Gel

Thành phần Zinc và L-PCA có trong sản phẩm sẽ giúp loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn một cách hiệu quả. Không chỉ vậy cùng với nước khoáng La Roche Posay – được biết đến với khả năng cấp ẩm tuyệt vời,  La Roche Posay Effaclar giữ được sự ẩm mịn cho da sau khi sử dụng.

Các thành phần chính:

  • Nước khoáng tự nhiên: Đây là thành phần nổi bật của thương hiệu La Roche-Posay có tác dụng cấp ẩm tuyệt vời.
  • Zinc: Kẽm giúp bình thường hoá quá trình bài tiết bã nhờn và hạn chế sự gia tăng của vi khuẩn gây mụn trứng cá
  • L-PCA hay Pyrrolidone Carboxylic Acid: thành phần có đặc tính giữ ẩm đặc biệt quan trọng. Và giúp tối ưu hiệu quả sinh học khi kết hợp với kẽm, giúp phức hợp phát huy tác dụng mạnh mẽ hơn.

5.4. Sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Bubble Face Wash

Được thành lập từ năm 2004, thương hiệu Hada Labo của Nhật chiếm được cảm tình của người dùng bởi các sản phẩm chất lượng. Một số sản phẩm tiêu biểu của nhãn hàng này như lotion, mặt nạ, sữa rửa mặt, serum dưỡng da.

Đối với những nam giới đang có làn da khô, nhất định không nên bỏ qua sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Bubble Face Wash (màu trắng) dành cho da thường và da khô này đâu nhé!

sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Bubble Face Wash (màu trắng) dành cho da thường và da khô
Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Bubble Face Wash (màu trắng) dành cho da thường và da khô

Vì ngoài tác dụng làm sạch, sữa rửa mặt này còn giúp tăng cường độ ẩm cho làn da. Giữ da được mịn mượt, tránh tình trạng mất nước. Sản phẩm có kết cấu dạng gel khi ở trong bình nhưng khi nhấn ra tay để sử dụng thì cho dạng bọt. Hãy tưởng tượng mỗi buổi sáng bạn sẽ tiết kiệm được vô khối thời gian cho bước rửa mặt. Khi chỉ 1 lần nhấn vòi là bạn đã có ngay lớp bọt cực mịn rồi.

Khi rửa các bọt rửa mặt này sẽ len lỏi vào sâu lỗ chân lông để làm sạch bã nhờn và bụi bẩn. Kết cấu dạng bọt sẽ nhẹ nhàng tác động lên da mà không khiến da bị tổn thương.

sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Bubble Face Wash (màu trắng)
Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Bubble Face Wash (màu trắng)

Độ pH lý tưởng nằm ở khoảng 5.5, bằng với độ pH tự nhiên của da mặt. Đặc biệt, thành phần của sản phẩm chưa nhiều chất dưỡng ẩm cho da ẩm mịn sau khi rửa. Sản phẩm cũng hoàn toàn KHÔNG CHỨA các chất tạo màu, hương liệu hay mineral oil nên rất thích hợp cho những làn da khô và nhạy cảm.

5.5. Sữa rửa mặt Neutrogena Hydro Boost cho da khô

Sữa rửa mặt Neutrogena Hydro Boost là gel rửa mặt dưỡng ẩm đến từ thương hiệu Neutrogena đình đám của Mỹ. Sản phẩm vừa nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn và tạp chất trên da vừa cấp ẩm, giữ ẩm cho, giúp da ngậm nước mềm mại sau khi rửa mặt. Nói không với tình trạng da khô căng khó chịu như một sản phẩm sữa rửa mặt thông thường khác.

Dòng gel rửa mặt này có kết cấu dạng gel trong màu xanh nhạt. Được thiết kế dạng chai trụ có vòi nhấn lấy dung dịch vừa đủ cho mỗi lần rửa mặt. Khả năng tạo bọt ít nhưng rửa mặt cho cảm giác thông thoáng và không bị căng rát.

Sữa rửa mặt Neutrogena Hydro Boost cho da khô
Sữa rửa mặt Neutrogena Hydro Boost cho da khô

Về thành phần chính:

  • Glycerin: cấp ẩm, giúp da mềm mịn, khỏe đẹp, làm chậm quá trình lão hóa da đồng thời hỗ trợ làm sạch da.
  • Cocamidopropyl Hydroxysultaine: là một chất hoạt động bề mặt giúp làm sạch, tạo bọt.
  • Natri cocoyl isethionate) Một chất hoạt động bề mặt nhẹ và tạo bọt nhiều, cho da cảm giác mềm mại sau khi sử dụng.
  • Axit hyaluronic thủy phân: cấp ẩm, giữ ẩm da, tăng cường khả năng bảo vệ da, thúc đẩy quá trình phục hồi các tổn thương trên da đồng thời giúp chống lão hóa da.
  • Sản phẩm không chứa xà phòng, không paraben, không gây dị ứng, không gây mụn.

Với bảng thành phần trên chúng ta dễ dàng thấy được đây là một sản phẩm tương đối tốt và an toàn cho làn da người dùng. Vì không chứa các thành phần độc hại cho da như paraben, dầu, xà phòng, không gây dị ứng hay làm bít tắc lỗ chân lông.

5.6. Sữa rửa mặt cấp ẩm cho da khô Kiehl’s Ultra Facial

Sữa rửa mặt tạo bọt dịu nhẹ cho nam da khô Ultra Facial Cleanser được điều chế chuyên biệt để giúp loại bỏ bụi bẩn mà không làm da quá khô hoặc bong tróc. Không chỉ đánh bay dầu thừa và bụi bẩn, sản phẩm còn đem lại độ pH lý tưởng và duy trì sự cân bằng tự nhiên của da. Công thức có chứa chiết xuất Squalane, Dầu Hạt Mơ, Vitamin E và Dầu Bơ, phù hợp với mọi loại da.

Công dụng theo từng thành phần:

  • Squalane là một loại lipid thực vật được tinh chế từ ô liu. Có tác dụng hình thành hàng rào giữ ẩm cho da đồng thời kích thích quá trình sản xuất collagen cho da luôn căng tràn sức sống.
  • Dầu quả bơ giúp cân bằng, dưỡng ẩm cho da, giúp làn da được thông thoáng.
  • Dầu quả mơ giàu Vitamin E giúp chống lão hóa, giảm nếp nhăn và tăng cường độ đàn hồi
Sữa rửa mặt cấp ẩm cho da khô Kiehl’s Ultra Facial
Sữa rửa mặt cấp ẩm cho da khô Kiehl’s Ultra Facial

Ưu điểm khi có kết cấu dạng gel trong suốt, khả năng tạo bọt ít. Nhưng vẫn đảm bảo làm sạch sâu cho da mà không gây khô căng sau khi sử dụng. Đem đến sự ẩm mượt và mềm mịn.

VI. Địa chỉ mua sữa rửa mặt cho nam chính hãng

Mong rằng với những gợi ý trên, anh em đã chọn cho mình một loại sữa rửa mặt cho nam da khô phù hợp nhất. Sữa rửa mặt là một sản phẩm rất quan trọng giúp anh em có một làn da khỏe và có thể hấp thụ tốt nhất các sản phẩm dưỡng da. Vậy nên đừng bỏ qua bước dùng sữa rửa mặt nam nhé các anh em. Để trải nghiệm những sản phẩm chăm sóc da mặt nam với mức giá ưu đãi nhất, mời anh em đến với GATINO.VN – Địa chỉ mua sắm uy tín trên toàn quốc.

Với cam kết hoàn tiền gấp 10 lần nếu phát hiện sữa rửa mặt FAKE, sản phẩm kém chất lượng. GATINO.VN luôn là địa chỉ đáng tin cậy để anh em mua sắm và trải nghiệm những sản phẩm sữa rửa mặt tốt nhất trên thị trường hiện nay. Vì thế, để mua sữa rửa mặt chính hãng, chất lượng uy tín cho anh em. Hãy ghé ngay GATINO.VN để chọn lựa sản phẩm mình yêu thích nhé!

Hãy liên hệ ngay với GATINO.VN theo các địa chỉ mua hàng sau:

  • Mua sữa rửa mặt tại website gatino.vn
  • Mua sữa rửa mặt qua Fanpage Facebook của Gatino
  • Mua sữa rửa mặt tại địa chỉ cửa hàng của Gatino

Địa chỉ mua hàng chính hãng:

  • 24/6 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
  • 68/36 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 189 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 136 Vạn Kiếp, Phường 3, Q Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0369.881.820 - Zalo: 0369.881.820
  • Email: gatinostore@gmail.com -  Website: www.gatino.vn

Gatino luôn cam kết:

  • Đền gấp 10 lần hàng FAKE
  • Cam kết 100% hàng chất lượng, DATE luôn mới
  • Giao hàng trên Toàn Quốc
  • Kiểm tra hàng thoải mái, mới phải thanh toán
  • Facebook: https://www.facebook.com/gatino.vn

Gatino nhận ship COD toàn quốc (thanh toán khi nhận hàng), khách hàng được kiểm tra hàng thoải mái rồi mới phải thanh toán. Thời gian dự kiến khoảng 2 – 4 ngày, tùy thuộc vào địa điểm nhận hàng. Vì thế anh em đừng ngại inbox hoặc gọi điện ngay cho Gatino nhé!

Trả lời

Chat Zalo
Chat Facebook
Gọi 0369.881.820