Review dầu dưỡng tóc Nashi Argan oil của Ý có tốt không?

Một sản phẩm dầu dưỡng tóc được nhắc đến như một giải pháp để cứu nguy cho những mái tóc khỏi tình trạng gãy rụng và hư tổn. Chính là tinh dầu dưỡng tóc Nashi argan oil đã được kiểm nghiệm và được cánh mày râu tin dùng trong thời gian qua. Hơn nữa nếu như sử dụng thường xuyên đúng liều lượng chúng còn giúp bảo vệ da đầu. Cũng như kích thích sự phát triển của các nang lông tóc. Ngăn ngừa hiệu quả việc rụng tóc sớm tránh bệnh “hói đầu” hiệu quả.

Vậy thực hư dầu dưỡng tóc Nashi Argan Oil có những điểm gì nổi bật, có tốt không? Liệu đây có phải là một sản phẩm tinh dầu dưỡng tóc bạn đang tìm kiếm hay không? Hôm nay hãy cùng Gatino.vn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này trong những review dưới đây nhé!

Dầu dưỡng tóc Argan Oil
Dầu dưỡng tóc Argan Oil của Ý có tốt không?

I. Tinh dầu dưỡng tóc Nashi của nước nào?

Tinh dầu Nashi Argan là sản phẩm con của thương hiệu Nashi – xuất xứ từ công ty LandLoll của Italia (Ý) sản xuất. Đây là một thương hiệu chăm sóc tóc đình đám đứng vững trên thị trường suốt nhiều năm. Điểm mấu chốt để công ty thành công như hiện tại là luôn theo phương châm lắng nghe yêu cầu của khách hàng và đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng.

Nashi nổi bật khi sở hữu bộ sưu tập sản phẩm độc quyền trên 2 lĩnh vực gồm: chăm sóc tóc (Haircare) và chăm sóc da (Skincare). Nhìn chung chúng đều được thiết kế theo phong cách cổ điển, tinh tế cùng chất lượng tuyệt vời.

Để nói riêng về tinh dầu dưỡng tóc khác thì Nashi Argan không có quá nhiều điểm nổi bật về thiết kế cũng như ngoại hình. Tuy nhiên so với sức mạnh phục hồi tóc thì “đứa con” của gia đình Nashi (Italia). Thực sự khiến cho các đối thủ của mình phải dè chừng và e ngại. Cùng tìm hiểu sâu hơn về dòng tinh dầu dưỡng tóc này trong nội dung tiếp theo nhé!

II. Review dầu dưỡng tóc Nashi Argan oil của Ý có tốt không?

2.1. Đánh giá về bao bì và thiết kế của tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argon Oil

2.1.1. Thiết kế chai theo phong cách cổ điển

Nếu bạn là người yêu thích sự cổ điển thì chắc chắn sẽ ấn tượng với sản phẩm này. Bởi Nashi Argan Oil mang trên mình thiết kế rất cổ điển mang tính sang trọng và tinh tế và toát nên vẻ cao cấp vốn có. Cùng tone màu nâu xám nhạt và các thông tin chi tiết về thành phần cấu tạo. Hướng dẫn sử dụng có font chữ, họa tiết hơi hướng vintage,…Nashi Argan càng khiến cho người dùng thấy hài lòng về vẻ ngoài của mình.

Tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan 30ml / 100ml
Tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan 30ml / 100ml

Khi đi sâu vào thiết kế bên trong của sản phẩm này, thì “đập” ngay vào mắt chúng ta chính là một hình ảnh độc đáo của tinh dầu Argan. Với cấu trúc dạng chai hình hộp chữ nhật đứng. Đem lại một cảm giác cầm nắm khá chắc chắn.

Vì hướng theo phong cách tối giản nên dầu dưỡng được đựng trong chai màu hổ phách. Để tránh sự tác động của ánh sáng mặt trời. Vì ánh sáng mặt trời là nguyên nhân làm oxy hoá hoạt chất trong dầu dưỡng. Đi kèm chai là vòi bơm giúp bạn điều chỉnh và lấy được lượng dưỡng tóc phù hợp tránh lãng phí.

2.1.2. Dung tích Nashi Argan Oil đa dạng

Về kích thước chai, dầu dưỡng Nashi Argan Oil có hai dạng là 100ml và 30ml. Nếu bạn là người thường xuyên đi du lịch, thay đổi chỗ ở, công tác thì chai 30ml sẽ phù hợp hơn. Em nó có thêm nắp đậy trong suốt chống tràn rất tiện lợi. Nên bạn có thể bỏ vào vali, túi xách mang theo sử dụng bất kỳ khi nào và ở đâu.

2.1.3. Bao bì hướng đến thiên nhiên 100%

Hãng Nashi với chủ nghĩa “yêu thiên nhiên” nên Nashi được thiết kế bao bì bằng 100% là giấy tái chế. Ngoài lề một chút là toàn bộ những quy trình khác của nhãn hàng nãy cũng đều chỉ sử dụng năng lượng từ các nguồn tái tạo. Đây quả là một ý tưởng tuyệt vời mà các hãng khác cũng nên học tập. Đặc biệt là trong thời điểm hiện tại, khi xu hướng không sử dụng bao bì nilon, tích cực tận dụng giấy tái chế để chung tay bảo vệ môi trường.

Bao bì hướng đến thiên nhiên 100%

Nhìn chung, về bao bì thiết kế của tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan Oil theo xu hướng đơn giản, mộc mạc và tự nhiên. Nhưng toát nên được vẻ sang trọng đặc trưng vốn có của thương hiệu này.

2.2. Công dụng của sản phẩm Nashi Argan Oil

Trước khi mua và sử dụng bất kỳ một sản phẩm nào. Chúng ta cũng cần quan tâm đến công dụng mà sản phẩm đó mang lại. Đối với tinh dầu Nashi Argan cũng vậy. Chúng có khá nhiều tác dụng trong việc chăm sóc và bảo vệ mái tóc. Tuy nhiên với từng mục đích sử dụng riêng thì nó lại đem tới những hiệu quả khác nhau.

Công dụng mà dầu dưỡng tóc Nashi Argan Oil mang lại cho mái tóc sau khi dùng
Công dụng mà dầu dưỡng tóc Nashi Argan Oil mang lại cho mái tóc sau khi dùng
  • Công dụng chung của sản phẩm này vẫn là phục hồi và kích thích sự phát triển của mái tóc.
  • Giúp các sợi tóc trở nên bóng mượt và mềm mại hơn. Xóa tan đi những lo âu về một mái tóc xơ rối và dễ gãy rụng.
  • Đặc biệt hơn, nó còn có khả năng kiểm soát và gỡ rối cho mọi chất tóc. Thậm chí những loại tóc rễ tre, tóc xoăn cũng đều bị khuất phục hoàn toàn trước sức mạnh của Nashi Argan Oil.
  • Khả năng phục hồi hoàn toàn cho những mái tóc hư tổn do hóa chất. Do các loại mỹ phẩm làm đẹp hàng ngày (sáp vuốt tóc, gel giữ nếp, Wax tạo màu tóc….)
  • Ngoài ra nó còn giúp gia tăng sự chắc khỏe cho mái tóc. Để có thể chống chọi lại được các ảnh hưởng xấu từ tự nhiên hoặc những kích thích từ bên ngoài.
  • Nhờ vào những dưỡng chất có trong tinh dầu Argan, mái tóc còn có khả năng chống lại những vấn đề như lão hóa, hư tổn, Oxy hóa,…Hơn nữa, một vài thành phần khoáng chất và ion+ có trong tinh dầu còn có thể làm gia tăng sự chắc khỏe của chân tóc. Giúp ngăn ngừa đáng kể các tình trạng rụng tóc xảy ra ở nam giới trước tuổi 30.

2.3. Bảng thành phần và mùi hương của dầu dưỡng tóc Nashi Argan oil

2.3.1. Nổi bật với 14 thành phần trong tinh dầu Nashi

Tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan được kết hợp bởi tất cả 14 thành phần hóa học và tự nhiên. Cùng công dụng cụ thể theo thành phần như sau:

Oil, Ppg-3 Benzyl Ether Myristate, Disilo-Xane, Cyclopentasiloxane, Dimethicone, Linalool, Hydroxycitronellal. Li-monene, Cl 47000, Cl 7749l, trimethylsiloxysilicate, Argania Spinosa Kernel(argan). Linum Usitatissimum Seed (linseed) Oil, Par-fum (fragrance)

  • Chất chống oxy hóa: Dầu Argan
  • Chất tạo màu: Ci 47000, Ci 26100
  • Làm mềm mượt: Cyclopentasiloxane, Dimethicone, Trimethylsiloxysilicate. Và Dầu Argan, PPG-3 Benzyl Ether Myristate, Dầu Hạt Lanh
  • Tạo mùi hương: Linum Usitatissimum Seed (Linseed) Oil, Parfum (Fragrance), Linalool, Limonene
  • Dung môi: Cyclopentasiloxane, PPG-3 Benzyl Ether Myristate, Limonene
Thông tin trên bao bì rõ dàng – chất liệu giấy tái chế bảo vệ môi trường

Trong đó các sản phẩm của thương hiệu Nashi đều được cam kết sử dụng các nguồn nguyên liệu sạch, thân thiện với môi trường. Đặc biệt, hãng này tập trung vào các sản phẩm có sự góp mặt của 2 nguyên liệu sau:

2.3.2. Dầu Argan

Với những bạn thường xuyên quan tâm và tìm hiểu các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Thì hẳn chẳng thấy bất ngờ gì khi Nashi chọn tinh dầu Argan làm một trong những thành phần chính của mình. Đây vốn là một thành phần hiếm và có giá trị cao. Bởi muốn sản xuất và sử dụng  nó, phải trải qua quá trình chiết xuất thủ công công khó khăn. Cũng như tốn rất nhiều thời gian. Hơn nữa, 40kg quả từ cây Argania Spinosa mới sản xuất được 1 lít dầu Argan.

Sản xuất tuy khó khăn là vậy. Tuy nhiên, loại dầu này có khả năng mang lại nhiều chức năng tuyệt vời. Cụ thể, nó kích thích chức năng của các tế bào quan trọng. Và tái cấu trúc và có khả năng hydrat hóa. Ngoài ra, dầu Argan còn giàu axit béo, làm tốt khả năng nuôi dưỡng và giữ cho làn da luôn mềm mại, mịn màng. Đồng thời, chống lại các nguy cơ lão hóa.

2.3.3. Dầu hạt lanh

Trong tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan không chỉ chứa tinh dầu Argan mà còn có cả chiết xuất hạt lanh. Đây là loại quả “nhỏ nhưng có võ”. Khi cung cấp cho cơ thể rất nhiều dưỡng chất cần thiết như vitamin B1, B6, chất xơ, omega 3, protein và các khoáng chất khác.

Không chỉ vậy, loại hạt này còn là một nguyên liệu dưỡng tóc chắc khỏe. Chiết xuất từ hạt lanh sẽ giúp mái tóc óng ả, mềm mại, hạn chế tình trạng tóc gãy rụng.

Ngoài hai thành phần chính trên, Nashi Argan còn có một số thành phần phụ khác như: chất hydrat hóa từ đường, tensioactive lưỡng tính,….

Nhìn chung, bảng thành phần của dầu dưỡng Nashi Argan Oil khá lành tính, an toàn, không chứa cồn, sulfate, paraben…. Các thành phần dầu dưỡng Argan, dầu hạt lanh được chứng nhận 100% hữu cơ. Tuy nhiên bạn vẫn cần lưu ý nhóm thành phần tạo mùi hương có trong dầu dưỡng.

2.3.4. Mùi hương

Mùi của em này dịu dịu, nó nghiêng về hương thảo mộc nhiều hơn. Lúc ngửi sẽ không có cảm giác quá nồng hoặc khó chịu. Hương thơm có thể kéo dài trong vòng 1 ngày kể từ lúc thoa lên tóc. Với đặc tính mùi hương dễ chịu như thế, dù bạn có là người “kị những mùi hương nồng và ngọt” thì vẫn có thể sử dụng thoải mái.

2.4. Đối tượng sử dụng dầu dưỡng tóc Nashi

Tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan Oil của Ý thường được sử dụng nhiều tại salon. Tuy nhiên, đây cũng là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn có một mái tóc bóng mượt như ý trong mười phút ngắn ngủi. Hay cần tạo hiệu ứng chuyên nghiệp tại nhà. Hoặc bất cứ khi nào bạn cần tạo mái tóc nhẹ, mềm mại, đầy đặn và bóng mượt tự nhiên.

Còn về đối tượng sử dụng: Nashi Argan Oil có thể sử dụng cho hầu hết mọi tình trạng tóc khác nhau ở nhiều độ tuổi, lứa tuổi khác nhau. Đặc biệt, là dùng cho cả nam và nữ đang có mái tóc gặp phải tình trạng khô xơ, hư tổn, tóc nát, yếu, dễ rụng, không vào nếp. Đang cần phục hồi thì sản phẩm này cũng là một ý tưởng tuyệt vời.

Tuy nhiên, đối với trường hợp tóc gàu hoặc tóc có nhiều dầu. Chúng tôi khuyến cáo không nên sử dụng sản phẩm này. Bởi tinh dầu dưỡng tóc Nashi có thể gây ra những tác động xấu tới quá trình kiểm soát gàu và bã nhờn trên tóc cũng như da đầu.

2.5. Cách sử dụng dầu dưỡng Nashi Argan Oil

Nashi Argan Oil là sản phẩm “đa chức năng” khi có thể được sử dụng tại những thời điểm hợp lý như sau:

  • Sau khi gội đầu: Lúc này, các dưỡng chất có thể thấm thấu và len lỏi dễ dàng vào từng sợi tóc. Từ đó, mang lại hiệu quả sữa chữa hư tổn của mái tóc, cấp ẩm và phục hồi độ bóng mượt.
  • Trước khi tạo kiểu tóc: Trước khi tạo kiểu tóc là thời điểm quan trọng nhất mà tóc cần được bổ sung tinh dầu dưỡng. Bởi theo nguyên tắc, khi bị tiếp xúc nhiệt ở mức độ cao hoặc các loại kem tạo kiểu như wax, gôm xịt,… Tóc rất dễ dàng lâm vào tình trạng khô xơ, hư tổn. Do đó, cần có một lớp màng bảo vệ và dưỡng tóc tuyệt đối, nhằm mang lại sức khỏe tốt cho mái tóc cùng hiệu quả tạo kiểu tốt nhất.
  • Bất kỳ thời điểm nào trong ngày khi thấy cần thiết: Sản phẩm có thể được sử dụng bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Ngoài ra dầu dưỡng tóc Nashi Argan Oil có thể sử dụng trên tóc khô hoặc sử dụng trên tóc ướt. Cả hai cách sử dụng đều cho tác dụng, hiệu quả tốt trên tóc. Tuy nhiên, với kinh nghiệm lâu năm Gatino.vn khuyên mọi người nên sử dụng dưỡng Nashi trên tóc ướt. Để giảm thời gian sấy tóc, bảo vệ tóc khi sấy ở nhiệt độ cao, gió mạnh và không bị bết tóc.

Cách sử dụng dầu dưỡng Nashi Argan Oil trên tóc Ướt như sau:

  • Bước 1: Gội sạch tóc và da đầu
  • Bước 2: Dùng khăn bông mềm, ẩm lau khô nước đọng trên tóc
  • Bước 3: Lấy lượng dầu dưỡng Nashi Argan Oil vừa đủ lên tay, thoa đều trong lòng tay 3 lần làm ấm dầu dưỡng. Sau đó, thoa đều dưỡng Nashi Argan Oil lên tóc. Đặc biệt là phần tóc khô xơ, chẻ ngọn và đang bị hư tổn nặng.
  • Bước 4: Sấy tóc với máy sấy ở nhiệt độ thường để hạn chế tối đa hư tổn, gây khô tóc

Cách sử dụng dầu dưỡng Nashi Argan Oil trên tóc Khô:

Nếu bạn sử dụng dầu dưỡng Nashi Argan Oil trên nền tóc đã khô thì bạn có thực hiện tuần tự theo các bước như sau: Bước 1 => Bước 2 => Bước 4 => Bước 3. (đảo ngược bước 3 và bước 4 với nhau). Chỉ sau 10 phút dưỡng chất thấm hoàn toàn lên thân tóc. Bạn sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt trước và sau khi sử dụng sử dưỡng Nashi Argan Oil nhé.

Lưu ý:

  • Cần thoa đều sản phẩm lên tóc, tránh thoa lên phần da đầu hoặc thoa quá nhiều.
  • Bảo quản sản phẩm tinh dầu Nashi ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời
  • Tránh xa tầm tay trẻ em
  • Nếu sản phẩm vào mắt, lập tức rửa lại bằng nước sạch. Hoặc trong trường hợp khẩn cấp, có thể liên hệ với bác sĩ để nhận được lời khuyên tốt nhất.

2.6. Tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan oil có giá bán bao nhiêu?

Hiện tại giá bán của tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan Oil đang giữ 2 mức giá bán khác nhau dành cho hai phiên bản dầu dưỡng Nashi đó chính là:

  • 549.000 nghìn đồng cho sản phẩm Full size 100ml
  • 269.000 nghìn đồng cho sản phẩm Travel size 30ml

Tuy rằng giá bán này khá cao so với các đối thủ khác trong phân khúc dầu dưỡng tóc của mình. Nhưng những gì mà sản phẩm này đem lại như đa nói trên đây, chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng. Hơn nữa, bỏ ra khoảng 500K để sở hữu một siêu phẩm giúp bạn vừa có những trải nghiệm tuyệt vời mỗi ngày. Lại vừa có thể chăm sóc và bảo vệ mái tóc một cách toàn diện thì chúng thực sự xứng đáng.

Xem chi tiết về tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan Oil của Ý tại link https://gatino.vn/san-pham/tinh-dau-duong-toc-nashi-argan-100ml/

2.7. Vậy dầu dưỡng tóc Nashi Argan oil của Ý có tốt không?

Vậy là trên đây là Review dầu dưỡng tóc Nashi Argan oil của Ý có tốt không? Chúng tôi đã tổng hợp toàn bộ thông tin về sản phẩm tinh dầu Nashi Argan. Đồng thời, đưa ra những điểm nổi bật và đánh giá chân thật và hữu ích nhất cho người sử dụng.

Nói chung, đây là dòng sản phẩm tinh dầu làm mình khá hài lòng cả về bao bì cho đến thành phần, chất lượng của nó. Giá thành tuy hơn cao so với các dòng tinh dầu dưỡng tócGatino.vn đang phân phối. Nhưng so về chất lượng, thương hiệu và công dụng tuyệt vời thì đây là dòng tinh dầu TỐT và đang để trải nghiệm.

III. Mua tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan ở đâu chính hãng?

Dầu dưỡng tóc dầu dưỡng tóc argan oil chính hãng tại Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp từ hãng Nashi. Và hiện đang được GATINO phân phối chính hãng trên thị trường. GATINO.VN là một trong những cửa hàng bán các sản phẩm chăm sóc tóc và da từ các sản phẩm nhập khẩu và trong nước. Đáp ứng hàng chuẩn đến tay mọi khách hàng cùng giá thành hợp lý nhất.

Tại đây, bạn sẽ không cần phải lo về chất lượng sản phẩm bởi các loại tinh dầu dưỡng tóc hay dầu gội, gel vuốt tóc, sáp tạo kiểu râu,….. Tại cửa hàng đều có hóa đơn và có mã check hàng chuẩn. Vậy nên, khi mua bạn có thể an tâm về sản phẩm an toàn và check mã vạch thoải mái. GATINO.VN cam kết, với bất kỳ sản phẩm dầu gội được quý khách hàng chứng minh là hàng giả, cửa hàng sẽ đền gấp 10 lần giá trị của sản phẩm.

Hãy liên hệ ngay với GATINO.VN theo các địa chỉ mua hàng sau:

  • Mua tinh dầu dưỡng tóc tại website gatino.vn
  • Mua tinh dầu dưỡng tóc nam qua Fanpage Facebook của Gatino
  • Mua tinh dầu dưỡng tóc tại địa chỉ cửa hàng của Gatino

Khi có nhu cầu trải nghiệp sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi. Có thể liên hệ trực tiếp tại trang web chính thức của chúng tôi https://gatino.vn/ .Hoặc qua trang fanpage Facebook https://www.facebook.com/gatino.vn

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm hay cách mua hàng mà bạn chưa nắm rõ. Bạn đọc vui lòng bình luận phía dưới bài viết hoặc chia sẻ với chúng tôi những hiệu quả mà bạn có được sau khi dùng những sản phẩm gợi ý trên nhé. Chúng tôi luôn luôn đón nhận những ý kiến phản hồi từ các khách hàng.

Địa chỉ mua hàng chính hãng:

  • 24/6 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
  • 68/36 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 189 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 136 Vạn Kiếp, Phường 3, Q Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0369.881.820 - Zalo: 0369.881.820
  • Email: gatinostore@gmail.com -  Website: www.gatino.vn

Gatino luôn cam kết:

  • Đền gấp 10 lần hàng FAKE
  • Cam kết 100% hàng chất lượng, DATE luôn mới
  • Giao hàng trên Toàn Quốc
  • Kiểm tra hàng thoải mái, mới phải thanh toán
  • Facebook: https://www.facebook.com/gatino.vn

Gatino nhận ship COD toàn quốc (thanh toán khi nhận hàng), khách hàng được kiểm tra hàng thoải mái rồi mới phải thanh toán. Thời gian dự kiến khoảng 2 – 4 ngày, tùy thuộc vào địa điểm nhận hàng. Vì thế anh em đừng ngại inbox hoặc gọi điện ngay cho Gatino nhé!

Trả lời

Chat Zalo
Chat Facebook
Gọi 0369.881.820