Suavecito – Thương hiệu mỹ phẩm dành cho nam giới số 1 USA
Với sứ mệnh của mình là mang đến những dòng mỹ phẩm tốt nhất hoàn thiện nhất cho nam giới. Suavecito đã sớm trở thành một hiện tượng văn hóa toàn cầu. Đối với họ, các sản phẩm chải chuốt truyền thống, được làm thủ công tốt là chưa đủ.
Các loại Pomade Suavecito nổi tiếng thế giới với thứ được mệnh danh là “Mùi hương Suavecito cổ điển”. Tự hào cung cấp dòng sản phẩm hoàn thiện nhất cho mọi loại tóc. Cho dù bạn cần pomade đủ đô để giữ nếp cho tóc dày và cứng hay bạn cần một loại kem tạo kiểu nhẹ để tạo kiểu kết cấu và lỏng lẻo, chúng tôi đều có thể đáp ứng cho bạn.
Ngoài ra hãng còn có nhiều dòng sản phẩm đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn. Điển hình như: Gôm xịt tóc nam Hairspray, Xà phòng tắm nam, Sữa tắm nam Body Wash, xịt tạo phồng tóc, nước hoa khô… Mua ngay sản phẩm chính hãng Suavecito để trải nghiệm sự nam tính mạnh mẽ dành riêng cho bạn !
Giới thiệu chung về nhãn hiệu Suavecito
Suavecito tự hào là thương hiệu có tư duy vượt trội! Các bản phát hành theo mùa của chúng tôi đã trở thành một mặt hàng chủ lực và là một yếu tố trong việc chải chuốt cho nam giới hoàn toàn độc đáo đối với thương hiệu của chúng tôi. Với mùi hương độc đáo và bao bì tùy chỉnh liên quan trực tiếp đến thời điểm trong năm và xu hướng hiện tại, những bản phát hành một lần này mang đến cho khách hàng một lý do khác để gắn bó và tiếp tục quay lại xem thêm. Hơn hết, những bản phát hành này được quảng cáo là có giới hạn và luôn bán hết hàng, tạo ra sự cường điệu và nhu cầu.
1. Nguồn gốc hình thành
Nguồn gốc của Suavecito chủ yếu tập trung vào việc kết nối với con người và lối sống gắn liền với sự hào hoa cổ điển của cảnh rockabilly. Thông qua sự hỗ trợ liên tục của các nhạc sĩ, nghệ sĩ, các buổi trình diễn xe hơi địa phương và lễ hội âm nhạc, Suavecito đã có thể liên kết bản thân với một thứ gì đó lớn hơn chỉ là một quả bom hoặc một cảnh cụ thể này.
Suavecito đã mở rộng ra ngoài thị trường ban đầu đó để tập trung sự chú ý vào sự gia tăng của các xu hướng và thị hiếu khác nhau với các loại sản phẩm và dự án hiện đang được hỗ trợ và tiếp thị. Làm việc với các nghệ sĩ khác nhau và những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, thương hiệu đã có thể kết nối với nhân khẩu học mục tiêu ở cấp độ cá nhân hơn, giúp Suavecito trở nên khác biệt so với tất cả các đối thủ cạnh tranh.
Kể từ khi thành lập Suavecito, trọng tâm là thu hút rất nhiều sự chú ý vào việc tham dự và tài trợ cho các sự kiện đặc biệt và triển lãm thương mại nhằm thu hút khách hàng ở cấp độ cá nhân: tiếp thị cơ sở.
2. Định hướng thương hiệu
Suavecito ban đầu được xây dựng trên nền tảng cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc dành cho nam giới chất lượng cao nhất mà không phải phá vỡ ngân hàng. Trong một ngành công nghiệp sa lầy với mức giá cao, cần phải cung cấp những sản phẩm mà chúng ta yêu thích với mức giá thấp hơn những gì mọi người quen trả. Điều này cũng giúp chúng tôi tập trung sức lực vào việc cung cấp một sản phẩm mà các tiệm cắt tóc và nhà bán lẻ có thể tạo ra lợi nhuận cao hơn khi so sánh với các thương hiệu khác. Điều này đảm bảo sự tăng trưởng mới và hữu cơ ở cơ sở, dẫn đến sự gia tăng khách hàng bán lẻ.
Nếu Suavecito là dòng mỹ phẩm dành cho nam thì hãng còn phát triển nhãn hiệu Suavecita dành riêng cho phái nữ.
3. Các đối tác quan trọng
Suavecito luôn cảm thấy rằng sự hợp tác và đối tác là cực kỳ quan trọng để tiếp xúc với nhiều cộng đồng và tiếp xúc với báo chí. Nhiều thương hiệu hợp tác với các tiệm cắt tóc, tiệm xăm và các nghệ sĩ đã đem lại kết quả rất tốt cho Suavecito. Những dự án này đã thu hút được phản ứng tích cực của cộng đồng, tức là có mức độ tiếp xúc cao thông qua tương tác trên mạng xã hội. Chúng tôi cũng làm việc với các thương hiệu và biểu tượng văn hóa đại chúng khác như Johnny Cupcakes, Felix the Cat, Social Distortion, Universal Monsters, The Hoonigans và Tribal Streetwear, trong số những người khác.